QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA SONY MUA TẠI POKECORNER ĐƯỢC BẢO HÀNH BỞI SONY VIỆT NAM TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH SONY TRÊN TOÀN QUỐC VỚI CHÍNH SÁCH RIÊNG CỦA SONY: KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THAM KHẢO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SONY TẠI LINK SAU: BẢO HÀNH SONY
CÁC SẢN PHẨM CHƯA CÓ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI VIỆT NAM KHI BÁN RA TẠI NSHOP SẼ ĐƯỢC CỬA HÀNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH :
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH KHI MUA MÁY GAME:
• Tất cả sản phẩm do chính Pokecorner bán ra đều được bảo hành theo quy định của Pokecorner và tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
• Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành của Pokecorner và tem của nhà phân phối, nhà sản xuất (Nếu có).
• Thẻ nhớ và ổ cứng bảo hành 1 năm theo chính sách của nhà phân phối.
• Máy game mới của Nintendo được bảo hành 3 tháng – 12 tháng tùy theo phiên bản khách mua – có ghi rõ trong phiếu bảo hành kèm theo. Vui lòng giữ phiếu bảo hành.
• Máy game mới của Sony được bảo hành 12 tháng (Hoặc gia tăng thêm tùy theo đợt khuyến mãi của Hãng, liên hệ nhân viên tư vấn tại thời điểm mua máy) tại trung tâm bảo hành Sony toàn quốc.
• Phụ kiện chính hãng của Sony như tay cầm PS4, tay cầm PS5, Tai nghe, PS VR được bảo hành dựa trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm là 1 năm.
• Tất cả linh kiện, phụ kiện còn lại được bảo hành 1 tháng tại nShop.
• Máy game cũ & Dịch vụ sửa chữa máy bảo hành 1 tháng .
NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
• Thiết bị không có tem bảo hành.
• Thiếu bị có phiếu bảo hành kèm theo nhưng khách làm mất phiếu (Máy Nintendo Switch, Switch Lite, Tai nghe Sony, Tay cầm Dualshock 4…). Khách lưu ý giữ phiếu bảo hành thật kỹ để nhận hỗ trợ tốt nhất.
• Thiết bị quá hạn bảo hành.
• Tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian bảo hành & hết hạn bảo hành.
• Tem bảo hành, serial number bị mờ, rách, mất.
• Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, phù tụ…
• Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nức chip…
• Sản phẩm đặt trong môi trường ẩm ướt, bị côn trùng, chuột bọ phá hoại hoặc các tác nhân khác (đất, nước, cát…) thâm nhập.
• Hư hỏng do vận chuyển không đúng cách.
• Sử dụng nguồn điện không ổn định.
• Không bảo hành dữ liệu, firmware, kernel do khách tự xóa hoặc tác động đến.
• Không bảo hành lỗi dead pixels, các lỗi liên quan đến màn hình máy (ố màu, xuống màu) trên LCD panel do lỗi sản xuất (Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tại chỗ trước khi mua sản phẩm).
• Không bảo hành máy game brick firmware, hư màn hình do khách sử dụng hack game (Mở máy lên nguồn nhưng màn hình đen hoặc màn hình báo lỗi hệ thống).
• Không bảo hành dây cáp sạc, cáp nguồn, cáp dây hình (AV, Component, HDMI…) nếu hư do đứt dây, gãy lõi bên trong.
• Không bảo hành các sản phẩm như sạc, nguồn dùng điện thế 100-110v vốn chỉ hư khi khách hàng cắm sai nguồn điện.
ĐỐI VỚI MẶT HÀNG GUNPLA & ĐỒ CHƠI FIGURE, TOMICA, POKEMON:
• Tất cả sản phẩm đều trong màn co bảo vệ, đảm bảo chưa từng có tình trạng thiếu sót hàng trong hộp. Quý khách có nhu cầu kiểm tra tại chỗ.
• Miễn đổi trả mọi trường hợp sau khi mua và đã kiểm tra sản phẩm tại Shop
Sau thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có xảy ra lỗi hay hư hỏng trục trặc, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí về phần mềm và có phí nếu lỗi phần cứng thay, sửa chữa. Shop sẽ có mức giá ưu đãi hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng mua tại Pokecorner – do đó khi mua hàng khách hàng vui lòng cho nhân viên bán hàng thông tin khách hàng để cập nhật hệ thống và tiện hỗ trợ về sau.